Monday, July 11, 2011

stelpur; takmarkaður orðaforði og almennur þekkingarskortur

Hola lovers,

Á föstudaginn las ég svolítið í Fréttablaðinu sem gladdi mig mikið. Það var viðtal við eina kvenkyns íþróttafréttaritarann í sjónvarpi allra landsmanna og fyrirsögnin var „Vil ekki að talað sé við mig eins og stelpu“.

Fyrirsögnin vísar til þess þegar hún nefnir að hún biðji íþróttamenn og þjálfara sem tala „mjúklega“ til hennar eða „nota annan orðaforða“ vinsamlegast um að tala ekki við sig eins og stelpu. Hún og viðmælendur hennar vita (og eru greinilega sammála um) að þekkingarskortur og lítill orðaforði sé hið náttúrulega og eðlilega ástand stelpna.

Þetta er nokkuð sem ég hef lengi vitað og það gleður mig að sjá viðtal við stelpu sem gerir sér grein fyrir þessu líka. Ég er einnig fegin því að hún brýni það jafnt fyrir viðmælendum sínum sem og lesendum blaðsins að „mjúklegur háttur“ sé sá sem almennt beri að nota þegar yrt er á stelpu. Því það er því miður orðið allt of algengt að fólk tali við stelpur eins og þær séu venjulegt fólk og hvessi jafnvel við þær róminn (sem má ekki, því þær eru svo viðkvæmar).

Þetta viðtal er svo sannarlega hressandi mótvægi við annan ófögnuð sem virðist fá að grassera á Rúv þrátt fyrir að ég hafi beinlínis lagt við því blátt bann.

[Já, ég er að tala um Sokkabandið. En engar áhyggjur lovers, þær systur eru með það yfirlýsta markmið að tala við stelpur með „vit í kollinum“, en eins og við vitum öll (og ummæli íþróttafréttakonunnar undirstrika) er þar ekki um auðugan garð að gresja, svo ég býst við því að þátturinn verði sjálfdauður hvað og hverju.]

Áhugasamir geta annars fundið viðtalið við íþróttafréttakonuna í heild sinni hér.

xoxo
-h

Þegar þið sjáið svona fyrirbæri skuluð þið samstundis milda róminn og einfalda orðaforðann, lovers.

1 comment:

  1. Farða blogga sæda spæda!

    Er þetta nokkuð mynd af kærastanum þínum? http://dlisted.com/2011/07/22/caption-contest-july-22nd

    ReplyDelete