Monday, July 4, 2011

sorglegar og loðnar konur krefjast áþreifanlegrar viðurkenningar á því að þær séu aðlaðandi

Hola lovers,

Ekki er nú öll vitleysan eins. Núna eru einhverjar loðnar og óaðlaðandi kvenrembur að fara í eitthvað sem þær kalla „Druslugöngu“ 23. júlí næstkomandi.

Ég hef nú ekki kynnt mér markmið þeirra til hlítar, en heyrði útundan mér að þau hefðu eitthvað með það að gera að mótmæla því að horft sé á klæðaburð kvenna sem verða fyrir „kynferðisofbeldi“.

Það hlýtur að vera misskilningur því allir vita að karlmenn eiga rétt á því að hafa óheftan aðgang að líkömum kvenna öllum stundum, sama hvernig þær eru klæddar. Og að trúa því að heil ganga verði farin til þess að krefjast þess að karlmenn hafi sjálfsstjórn innan um snöggklætt kvenfólk er náttúrulega út í hött, því auðvitað ætlast enginn til þess að karlmenn bæli niður náttúrulegar hvatir sínar þegar þeir sjá eitthvað sem þeir girnast í heppilegum umbúðum. Og eiginlegt „kynferðisofbeldi“ er heldur ekki til, því það sem sumir kalla kynferðisofbeldi og meintar nauðganir er ekki annað en leið karlmanns til að tjá aðdáun sína. Einsog ég hef fjallað um áður hér á síðunni þá er þetta eiginlega ákveðið form hróss, enda er það vitað mál að karlar eiga oft erfitt með að tjá tilfinningar sínar í orðum og nota því aðrar aðferðir til þess að tjá hug sinn, einsog hefur verið gerð ítarleg skil í fjölmörgum pistlum á Bleikt.is og fleiri góðum síðum.

Þvert á móti sýnist mér á heimasíðu þeirra að tilgangur Druslugöngunnar sé aðallega sá að krefjast þess að karlmenn í samfélaginu viðurkenni þær sem kynverur og sýni þeim þann kynferðislega áhuga sem þær telja að þær eigi tilkall til kynferðis síns vegna, þrátt fyrir það að vera ljótar. Þær ætla held ég að mótmæla þeirri kynferðislegri hunsun sem þær hafa orðið fyrir með því að klæða sig einsog „druslur“, sem er í rauninni bara klæðaburður sem allar konur með alvöru sjálfsvirðingu hafa fyrir löngu tileinkað sér, og síðan ætla þær að skakklappast niður einhverja götu (ég geri ekki ráð fyrir því að nein af þeim kunni að ganga á hælaskóm) og heimta að karlmenn horfi á þær girndaraugum og hunskist kannski til að tjá girnd sína, óumbeðnir.

Þær eru með öðrum orðum að ætlast til þess að karlmenn hrósi þeim svolítið, og á áþreifanlegan hátt.

Þessi fáránlega tilraun þeirra er náttúrulega dæmd til að mistakast, því auðvitað vita allir að það eru bara sætar og fallegar konur sem klæddar eru á ákveðinn hátt sem verða fyrir ágengri kvensemi og fá hrós, og því er þess varla að vænta að nokkur nálægur karlmaður vilji einusinni pota litla fingri í þær loðnu.

Ég ætla bara rétt að vona að þær taki tillit til okkar hinna sem horfum og raki á sér lappirnar áður en þær troða sér í netasokkabuxurnar.

xoxo
-h

Er þetta einungis forsmekkurinn af því sem við munum sjá 23. júlí?

1 comment:

  1. dísös kræst!!! ég get ekki sofið eftir að hafa séð þessa mind!!!!!!!! OJ OJ OJ OJ! Djös óvirðing við lesendur sína að byrta svona!!!

    ReplyDelete