Wednesday, April 27, 2011

mæður landsins

Hola lovers,

Var ég ekki löngu búin að segja ykkur að það sökkar að eignast börn? Ég þurfti a.m.k. ekki að hugsa mig um tvisvar þegar ég ákvað að fara í legnám.

Og nú kemur í ljós að mæður mega ekki einusinni drekka með formlegum hætti hérna á Íslandi.

Ég tek bara undir orð Þóru Sigurðardóttur, blaðakonu á Pressunni:

"Nú er bara að bíða eftir að vínið fáist í ÁTVR þannig að mæður geti formlega farið að fá sér í glas."

Því eitthvað verða þessir aumingjar að hafast við á milli þess sem þær skipta um kúkableyjur, setja í þvottavél og láta sig dreyma um fitusog á meðan maðurinn þeirra heldur framhjá þeim.

xoxo
-h

Það er ekkert helvítis mömmuvín á borðum á mínu heimili.

1 comment:

  1. yndislegt að bestu þrúgurnar séu sérvaldar til að tryggja gæðin...

    ReplyDelete