Sunday, June 5, 2011

daily bobsession! o.fl.

Hola lovers,

Ég var að fatta að það er alveg fáránlega ógeðslega langt síðan ég var síðast með liðinn daily bobsession! Ég veit satt að segja ekki hvað er að mér og biðst forláts.

En hér kemur s.s. bobsessionið sem allir hafa beðið svo ótrúlega lengi eftir.

Bob Sinclar.

Annars var ég, einsog kom fram á Facebook-síðu minni (aðdáendur mínir þar fá alltaf allar fréttir á undan ótíndum lesendum sem ekki eru aðdáendur), að leggja lokahönd á greiningu á Alien vs. Predator. Ég er að hugsa um að hafa greininguna sem bónusefni í lífstílsbók minni, því skilaboðin í kvikmyndinni eru að ég tel afar mikilvæg fyrir velferð samfélagsins. 

Ég gef sjálfri mér orðið og birti hér brot úr greiningu minni:

Alien vs. Predator er uppáhaldsbíómyndin mín. Það er ekki bara vegna þess að hún er svo ótrúlega, ótrúlega skemmtileg, heldur er það líka vegna þess að hún er okkur víti til varnaðar um það hvað getur gerst ef kvenrembur (femínistar) ná að sölsa undir sig heiminn. Því myndin er í raun ein stór allegoría fyrir sambandið á milli karla og kvenna, þar sem Predator er hinn fullkomni karlmaður og Alien er konan sem óhlýðnast honum.

Titill greiningarinnar er: Alien vs. Predator – Allegoría um afleiðingar uppgangs kvenrembu, og ef hún endar einhverra hluta vegna ekki í bókinni þá birti ég hana auðvitað hér í heild sinni. Svo er ég einnig að vinna í annarri essayu uppúr Alien-myndunum sem mun bera titilinn: Hvernig Alien og Jesúm komu í heiminn Tvær meyfæðingar án kynlífs. 


xoxo
-h

No comments:

Post a Comment