Monday, March 21, 2011

inspiration dagsins










xoxo
-h

10 comments:

  1. Takk! Þú komst mér í gott skap eftir ömurlegan dag ...

    ReplyDelete
  2. Ég bíð eftir að sjá aðal beikonið? - Kevin Bacon

    Kveðja,
    einlægur aðdáandi

    ReplyDelete
  3. mér finnst það bara geðveik óvirðing við lesendur sína að byrta mind eins og þessa sem er nr 3! OJ!

    ReplyDelete
  4. Voðalega ertu eitthvað óhugguleg og ósmekkleg manneskja..

    ReplyDelete
  5. Hvað er að mynd nr. 3? Þetta er mynd af móðurbróður mínum heitnum og mér finnst bara geðveik óvirðing af þér að segja að það sé geðveik óvirðing af mér að birta myndina af honum.

    Og ég óhugguleg og ósmekkleg? Veistu ekki að ég hef besta tískuvit af öllum á Íslandi?

    Þessi ummæli þín dæma sig sjálf, asshól.

    ReplyDelete
  6. æ ... þetta átti að vera ♥ ... *knúz*

    ReplyDelete
  7. Þú ert sko allt annað en óhugguleg og ósmekkleg! Þú ert uppáhalds tískubloggarinn minn ♥♥♥

    ReplyDelete