Friday, March 11, 2011

Tískubloggið skrifar um tískublogg fyrir heimska útlendinga á Íslandi

Hola lovers,

Einsog þið vitið kannski, þá er núna mars. Og hátíðin HönnunarMars fer, ótrúlegt nokk, fram í þessum mánuði.

Og í tilefni hátíðarinnar bað dagblaðið Reykjavík Grapevine Tískubloggið nýverið að skrifa greinarstúf um íslensk tískublogg. Ég gladdist mjög fyrir hönd ritstjóra og ekki síður lesenda blaðsins, að fá svo merkan pistlahöfund til að leggja útgáfunni lið, en sá böggull fylgdi skammrifi að blaðið er alfarið á ensku, og þið vitið eflaust að ég tjái mig eingöngu á þeirri tungu sem mér er tömust. En Tískubloggið hefur aldrei hlaupist undan áskorun, svo ég sagði að sjálfsögðu já, með þeim skilyrðum að ég myndi skrifa greinarkornið á íslensku og skella henni svo í gegnum hina einstaklega handhægu þýðingarvél sem ég uppgötvaði síðla hausts árið 2010.

Það var samþykkt, svo ég settist við tölvu kærastans (hann á nefnilega apple-tölvu en ég á pc, og mér fannst einhvernveginn meira viðeigandi að skrifa pistil fyrir hönnunardaga á apple (afþví þær eru svo hönnunarlegar, þið vitið (eða það segja a.m.k. auglýsingarnar fyrir þær (og þeim trúi ég alltaf)))), ritaði meistaralega greiningu mína á hinu (næstum því) séríslenska fyrirbæri sem tískublogg er og sendi inn til ritstjóra og hlaut miklar þakkir fyrir (en hann hlaut á móti þá upphefð að fá tölvupóst frá mér (sem eru samt ekki jöfn skipti (þó ég fái að auki greitt (en það kemur samt ekki alveg út á sléttu)))).

Blaðið kom svo út í dag og er fáanlegt víðsvegar um bæinn án endurgjalds, og það má einnig nálgast rafrænt á heimasíðu þeirra hér.

En ég veit að lesendur mínir eru engir helvítis túristar svo ég ætla að birta pistilinn hérna á íslensku líka.

Upprunalegi pistillinn á íslensku er því miður að eilífu glataður, því apple-tölva kærastans hrundi (sem ég hélt að ætti ekki að vera hægt (hafiði einhverntímann séð auglýsingu þarsem auglýstar eru tölvur sem hrynja?)), en það kemur ekki að sök, því ég skellti henni bara aftur í gegnum þýðingartólið góða.

Njótið.

***


Creative neysluhyggju og Gral Tíska Blogger

Hola elskendur,

Þú getur ekki þekkja mig, en þú ættir. (Ef þú ert útlendingur í heimsókn til landsins, ég fyrirgef þér, en ef þú ert innfæddur Íslendingur þú hefur enga afsökun)

Ég er mest áberandi tíska blogger Ísland hefur alið, og ég blogga aðallega á íslensku (sem er eina trúverðugur ástæðan fyrir því að þú ferðamenn gætu ekki hafa heyrt um mig). Og ég fullvissa þig um, að vera leiðandi tísku á Íslandi blogger er ekki lítið feat, eins og Ísland, hafa meðal hæstu læsra í heiminum og erfða hæfileiki fyrir tísku, sennilega hefur einnig mest tíska bloggara á mann í heiminum.

Ég blogga á flestum smart heimasíðu landsins, www.tiskublogg.blogspot.com, og þegar The Reykjavík Grapevine bað mig um að skrifa verk við hönnun mars mál sem ég samþykkti strax.

Eins og þú sennilega þegar vita ef þú ert að lesa þetta, Ísland er mest skapandi land í heimi. Við erum þekkt fyrir skapandi tónlistarmenn okkar, skapandi listamenn okkar, skapandi nafngiftir okkar eldfjalla og skapandi banka okkar. Og við íslenska tísku bloggara (að íslensku) eru skapandi mikið eins vel, þó við veljum að beina sköpun okkar með óhefðbundnum leiðum. Óhefðbundin, því við bý ekki neitt eins hversdagsleg og áþreifanlegum hlutum. sköpun okkar eru ágrip og íhugunar, frekar en efnisleg og því eilífa.

Við skrifa um hluti sem við viljum að kaupa og sýna í grafískri hætti hvernig við myndum nota þau í skapandi hátt ásamt öðrum hlutum sem við viljum kaupa. Þetta gæti verið að leggja til skyrtu mannsins vera borinn pils konunnar, með gerfi-beikon lengjur sem bandanna, eða kannski að nota axlabönd sem Brassiere.

The smart útgáfa af þessari mynd af sköpun er án efa að senda myndir af hlutum sem þú vilt í raun að kaupa, en mun sennilega aldrei vera fær um að veita í lífi þínu, og upplýsa lesendur um hvernig þú myndir nota málið með öðrum hlutum sem þú sárlega vilt, en mun aldrei hafa efni á.

Því það er heilagur gral í tísku hjá blogger til að girnast hluti sem eru í senn að ná (þar sem þeir eru til sölu) og unattainable (vegna þess að engin venjuleg manneskja hefur efni á þeim) og því himneska.

Þessi mynd af sköpunargáfu vinsæl hjá bloggara tísku um allan heim er það sem ég kalla skapandi neysluhyggju, og það vilja vera the næstur stór hlutur.

xoxo
-h

[Þessi grein var þýdd á ensku af Google Translate.]


Ég, með kórónuna sem Samband Íslenskra Tískubloggara (SÍT) sendi mér, og ég á fyllilega skilið.

1 comment:

  1. Vá þvílík dýpt! Google Translate slær tóninn fyrir nýja og ferska vinda í stílsnilld að mínu mati.

    ReplyDelete