Tuesday, August 24, 2010

gestapóstur - brúðkaup


Hæ, Lilja hérna aftur með gestapóhóhóóóst.

Ég var í brúðkaupi hjá vinkonu minni um helgina og það var GEÐVEIKT. Ég er bara í fashion-vímu og verð sennilega langt fram á haust! Vinkona mín er óperusöngkona og því auðvitað alltaf klædd samkvæmt nýjustu straumum og stefnum. Hún var í ógeðslega smart design-kjól frá íslenskum hönnuði (nafnið er stolið úr mér, byrjar á A) og brúðguminn, sem vinnur á næturvöktum í húsdýragarðinum, lét sérsauma á sig fannhvítar glímu-jeggings í Asíu (hann æfir líka sund). Það vildi þó ekki betur til en svo að á ögurstundu skar hann sig á mjaðmabeltinu sem fylgdi buxunum (þvílíkt rómó með nafnið hennar laser-skorið í stál) og þurfti að vera með sárabindi á hendinni í athöfninni. Mér fannst það reyndar bara koma ágætlega út. Ég vil óska brúðhjónunum aftur innilega til hamingju og þakka þeim fyrir innblásturinn. Næsti gestapóstur verður sennilega algjörlega tileinkaður brúðarkjólum!

Brúðhjónin, lukkuleg!
Melluband = Lánsgripur frá móður brúðgumans

Svartur varalitur his/hers = Dior

Fjaðrirnar í kjólnum og hvíta bringuslikjan = Húsdýragarðurinn

Höfuðfat brúðgumans = Victoria‘s secret

-Lilja

No comments:

Post a Comment